Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Căn hộ Kenton Residence nay là Kenton Node Hotel Complex

Căn hộ Kenton Residence là tên gọi trước đây, Nay là căn hô Kenton Node Hotel Complex có vị trí vô cùng thuận lợi 2 mặt giáp sông, 2 mặt giáp đường .
  


+ Với tiện ích Chuẩn Anh , mang đậm chất Châu Âu
+ Loại hình : Phát triển căn hộ cao cấp, Officetel, Condotel, Khách sạn 5* .
+ Chương trình : Mua để ở, hay có cam kết lợi nhuận cho thuê, trả góp ....
+ Về quy mô cũng như sự sang trong của một căn hộ cao cấp chuẩn 5* được CĐT ấp ủ nhiều năm .

Giá dự kiến 36-40tr/m2 có VAT 
Hiện tại CĐT đang hoàn thiện nhà mẫu, 
Và đang nhận giữ chổ 50tr/căn, cho những vị trí đẹp

Tư vấn chi tiết về dự án hay đặt chổ 0909 895 286


Ở Kenton Node có gì đặt biệt ?
 Căn Hộ Kenton NodeHotel Comple ” Thành Phố chuẩn Anh ” .
 Một Thiên Đường Nhiệt Đới Xanh.
 Dịch Vụ – Tiện Ích Đẳng Cấp Đồng Hành Cùng Cư Dân.

Có Nên Chọn Kenton Node Hotel ?
 Nếu xét về vị trí, địa hình ta có thể nhận biết được đây là một dự án hội tụ đủ 3 yếu tố: gần sông, gần thị và gần đường chính.


 Với 2 mặt giáp sông Rạch Đĩa và con rạch nhỏ uốn quanh, tận dụng những luồng gió trời và khu vườn nhiệt đới rộng lớn tại nội khu Kenton node hotel tạo nên những phút giây thư giãn, quay quần bên gia đình nhỏ của bạn.

 Giao thông thuận tiện mở ra các hướng kết nối đa chiều khi đến với Kenton Node Hotel, tạo điều kiện thuận lợi di chuyển đến các trung tâm, hạn chế kẹt xe, đồng thời kết nối với các vung lân cận trong khu vực. Bên cạnh đó là phong thủy cực tốt, vị trí đất bồi, đại cát đại lợi.




Bất cứ ai đi qua khu vực Nam Sài Gòn đều dễ dàng nhận thấy hình ảnh một dự án trái ngược hoàn toàn với xu thế đang “sốt” của thị trường bất động sản TPHCM hiện nay, đó là dự án khu căn hộ Kenton Residences, do Công ty TNHH Xây dựng Sản xuất Thương mại Tài Nguyên làm chủ đầu tư.
Tiện ích và giá :
– Trung tâm thương mại diện tích 20.000 m2 (siêu thị, khu thương mại mua sắm cao cấp sang trọng do các tập đoàn bán lẻ trong và ngoài nước, phòng tập gym, phòng khám đa khoa quốc tế…)

– Đi kèm với thiết kế rất “lung linh” như trên là một chiến lược định giá ngất ngưởng. Đầu năm 2010, dự án mở bán đợt đầu tiên với giá từ 1.7 tỷ – 2.2 tỷ (chưa bao gồm VAT và phí bảo trì). Như vậy, căn hộ nhỏ nhất (92.5 m2) cũng có giá tới 2.5 tỷ đồng (tính theo tỷ giá năm 2013). Đây là mức giá mà từ năm 2014 đến nửa cuối năm 2015 gần như bất động ở hầu hết dự án phân khúc cao cấp.

Xem thêm tại trang chủ nguồn http://canho-kenton.net/



0 nhận xét:

Đăng nhận xét